• AAI-Landing
  • AAI takeoff
  • Copy (2) of Jetstream ErnirAir-002 - Copy
  • Norlandair

Nýskipuð samninganefnd FÍA við Air Iceland Connect

Samninganefndina skipa eftirtaldir aðilar;

Guðmundur Már Þorvarðarson, formaður

Nökkvi Sveinsson

Ragnar Friðrik Ragnarsson

Steingrímur Aðalsteinsson

Kjarasamningur FÍA við Flugskólanna samþykktur

Fimmtudaginn 24. ágúst lauk rafrænni kosningu um nýjan kjarasamning FÍA við Flugskólanna.

Niðurstaða er eftirfarandi:
Á kjörskrá voru 53 flugmenn, atkvæði nýttu 14 sem gerir 26,4% kjörsókn.


Atkvæði féllu þannig að 12 sögðu já (85,7%), enginn sat hjá og 2 sögðu nei (14,3%).

Kjarasamningurinn er því samþykktur með meirihluta atkvæða.

Samningurinn gildir til 31. desember 2019.

Stjórn FÍA - breytingar

Stjórn FÍA og Trúnaðarráð skipuðu nýjan varamann stjórnar eftir afsögn Jóhanns Óskars Borgþórssonar. Samþykkt var að Jónas Einar Thorlacius, flugstjóri hjá Icelandair, komi inn sem varamaður og Jens Þór Sigurðarson, flugmaður hjá Landhelgisgæslunni og núverandi varamaður verður meðstjórnandi.

Við stöðu varaformanns FÍA tekur Guðmundur Már Þorvarðarson, flugstjóri hjá Icelandair, sem var gjaldkeri stjórnar.  Nýr gjaldkeri verður skipaður á næsta stjórnarfundi.

Uppfært; Stjórn FÍA skipaði Sigrúnu Bender sem gjaldkera félagsins þann 2. ágúst.

EFÍA ársfundur

Ársfundur Eftirlaunasjóðs FÍA verður haldinn miðvikudaginn 10. maí kl. 11.00 í Hlíðasmára 8 í Kópavogi.

Dagskrá fundarins fer eftir samþykktum sjóðsins og 30. gr. laga nr. 129/1997 um starfsemi lífeyrissjóða.

Allir sjóðfélagar eiga rétt á fundarsetu með umræðu- og tillögurétti.

Dagskrá:

  1. Skýrsla stjórnar
  2. Ársreikningur kynntur
  3. Tryggingafræðileg úttekt
  4. Fjárfestingarstefna
  5. Skipun stjórnar og laun stjórnarmanna
  6. Val endurskoðenda
  7. Tillögur stjórnar til breytinga á samþykktum sjóðsins
  8. Önnur mál

Tillögur til ályktunar um önnur mál, sem taka á fyrir á ársfundi, þurfa að berast stjórn sjóðsins eigi síðar en viku fyrir ársfund.

Mikilvægi varaflugvalla á Íslandi

Flugatvik varð á Keflavíkurflugvelli í síðustu viku og lokaðist völlurinn af þeim sökum um nokkurn tíma. Aðeins hluti annarar af tveimur flugbrautum vallarins var í notkun vegna framkvæmda við viðhald og endurnýjun á flugbrautum og akstursbrautum.

Þegar Keflavíkurflugvöllur lokast skyndilega gegna flugvellirnir í Reykjavík, á Egilsstöðum og Akureyri þýðingarmiklu hlutverki sem varaflugvellir. Með sívaxandi umsvifum á Keflavíkurflugvelli þarf að huga betur að getu þeirra til að sinna því hlutverki. Á Reykjavíkurflugvelli eru flugbrautir stuttar og veðurfar svipað og í Keflavík. Lokist Keflavíkurflugvöllur vegna veðurs á það sama iðulega við um Reykjavíkurflugvöll. Í besta falli er pláss fyrir fjórar farþegaþotur á hvorum stað á flugvöllunum á Akureyri og Egilsstöðum. Það er því orðið mjög brýnt að stækka flughlöðin á þessum völlum til að fyrirbyggja að háskalegt ástand geti skapast. Síðustu ár hefur efni úr Vaðlaheiðargöngum verið flutt á Akureyrarflugvöll til að stækka flughlaðið en ríkið hefur því miður ekki tryggt fjármagn til að ljúka framkvæmdunum.

Félag íslenskra atvinnuflugmanna FÍA skorar á ríkisvaldið að huga að framkvæmdum við stækkun flughlaða á Akureyri og Egilsstöðum. Flugvél sem lendir á Keflavíkurflugvelli og notar Reykjavíkur-, Akureyrar- eða Egilsstaðaflugvöll sem varaflugvöll greiðir einungis lendingargjöld í Keflavík. Eðlilegt er að nýta hluta þeirra tekna til framkvæmda og viðhalds á varaflugvöllunum. Þeir eru mikilvægir hlekkir í þeirri keðju flugsamgangna sem íslensku alþjóðaflugvellirnir fjórir eru.

Stjórn FÍA

Öryggisnefnd FÍA

Innskráning FÍA

Ef vandræði eru með innskráningu eða aðgangsheimildir hafðu samband við webmaster@fia.is