Lokun flugbrautar 06/24 á Reykjavíkurflugvelli

Félag íslenskra atvinnuflugmanna (FÍA) hefur verulegar áhyggjur af stöðu flugöryggismála á Reykjavíkurflugvelli í kjölfar niðurstöðu dóms Hæstaréttar í máli nr. 268/2016 um að íslenska ríkinu beri að loka braut 06/24 innan 16 vikna. Í áhættumati varðandi lokun brautarinnar frá 22. maí 2015 er ekki tekið tillit til áhrifa á flugvallakerfið í landinu í heild sinni, fjárhagslegra áhrifa á flugrekstur né það sem mestu skiptir þ.e. neyðarskipulags almannavarna og áhrifa á sjúkraflutninga.

Að mati FÍA er flugbraut 06/24 í Reykjavík nauðsynlegur hluti af vellinum til að tryggja nýtingarhlutfall í ljósi mikilvægis vallarins til sjúkra og neyðarflutninga.

Verði flugbraut 06/24 á Reykjavíkurflugvelli lokað er óviðunandi að ekki liggi fyrir ákvörðun um að opna á Keflavíkurflugvelli flugbraut með svipaða stefnu, sem staðið hefur lokuð í áraraðir. Mikilvægt er að flugbraut með stefnu suðvestur/norðaustur sé til staðar á suðvesturlandi.

 

Ályktun vegna lagasetningar á yfirvinnubann flugumferðarstjóra

Félag íslenskra atvinnuflugmanna (FÍA) harmar lagasetningu á yfirvinnubann flugumferðarstjóra sem samþykkt var á Alþingi með 32 atkvæðum gegn 13 þann 8. júní s.l.  Stjórnvöld hafa nú ítrekað sett lög á löglega boðaðar aðgerðir stéttarfélaga og þannig haft bein áhrif á kjaraviðræður fjölmargra aðila. Svo virðist sem atvinnurekendur geti reitt sig á lagasetningar stjórnvalda og þannig vikið sér undan þeirri ábyrgð sem á þeim hvílir um að gera kjarasamninga við starfsmenn.

 

 

Sumaropnun FÍA

Skrifstofan er opin á virkum dögum frá kl: 09:00 - 13:00, 1. júní - 31. ágúst.

  

Kjarasamningur FÍA við Flugfélagið Mýflug samþykktur

Fimmtudaginn 26. maí lauk rafrænni kosningu um nýjan kjarasamning FÍA við Flugfélagið Mýflug.

Niðurstaða er eftirfarandi: Á kjörskrá voru 10 flugmenn, atkvæði nýttu 7 sem gerir 70% kjörsókn.

Allir sem greiddu atkvæði sögðu já, enginn sat hjá, þannig að samningurinn er samþykktur 100% m.v. þá sem tóku afstöðu.

Samingurinn gildir til 31. desember 2017.

Kosning um samþykktarbreytingar EFÍA - aukning réttinda

Á ársfundi EFÍA sem haldinn var þann 11. maí sl. lagði stjórn sjóðsins fram tillögur um breytingar á samþykktum sjóðsins. Um er að ræða tillögur um aukningu áunninna réttinda allra sjóðfélaga um 3% miðað við réttindi í árslok 2015.

Samkvæmt samþykktum sjóðsins skal fara fram allsherjaratkvæðagreiðsla sjóðfélaga um samþykktarbreytingar. Bréf með vefslóð inn á kosningavef og kosningarkóða, ásamt tillögum stjórnar um breytingar á samþykktum sjóðsins, hefur verið sent til sjóðfélaga.

Atkvæðagreiðsla hefst kl. 10:00 þann 23. maí og lýkur kl. 10:00 þann 6. júní.

Ef einhverjar spurningar vakna eða ef tölvupóstur eða bréf með kosningakóða og hlekk á vefslóð kosninganna berst ekki sjóðfélaga, er sá hinn sami hvattur til að hafa samband við Svein G. Þórhallsson hjá Lífeyrisþjónustu Arion banka í síma 444 7721, eða hafa samband í þjónustusíma sjóðfélaga 444 8960 eða senda póst á This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Stjórn sjóðsins veitir einnig fúslega upplýsingar.

Alþjóðlegt ungmenna-skiptiprógram

Á aðalfundi IFALPA, alþjóða flugmannasambandsins, var kynning á alþjóðlegu ungmenna- skiptiprógrammi flugfjölskyldna fyrir ungmenni á aldrinum 14 til 19 ára.

Ungmennið er tengt við annað ungmenni á svipuðum aldri í flugfjölskyldu í öðru landi. Ungmennin dvelja svo saman á heimili hvors annars. Þau eru tvær vikur heima hjá þér og tvær vikur hjá erlendu fjölskyldunni. Skiptin fara fram þegar frí er í skóla.

Þeir sem hafa áhuga geta fengið nánari upplýsingar á intlyouth.org

 

Ársfundur Eftirlaunasjóðs FÍA

Ársfundur Eftirlaunasjóðs FÍA verður haldinn miðvikudaginn 11. maí kl. 14.00 í Hlíðasmára 8 í Kópavogi. Dagskrá fundarins fer eftir samþykktum sjóðsins og 30. gr. laga nr. 129/1997 um starfsemi lífeyrissjóða.

Harma ákvörðun DOT um Norwegian

Yfirlýsing frá ársfundi IFALPA:

Samgönguráðuneyti Bandaríkjanna hefur veitt írska flugrekandanum Norwegian (NAI)bráðabirgða heimild til flugs til Bandaríkjanna. Um tvö ár eru síðan félagið sótti fyrst um þessa heimild og allan þann tíma hafa staðið yfir harðar deilur um hvort leyfið til írska NAI rúmaðist innan „Open skies” samnings Bandaríkjanna og Evrópu, ekki hvað síst vegna tilburða félagsins til að sniðganga venjuleg starfskjör launafólks.

Ársfundur IFALPA haldinn í New Orleans 15. til 18. apríl samþykkti einróma yfirlýsingu þar sem þessi ákvörðun bandarískra yfirvalda er hörmuð og skorað er á bæði þau og stjórnvöld í Evrópusambandinu að endurskoða leyfisveitinguna. Annað hvort beri að afturkalla leyfið eða að skilyrða það við að Norwegian tryggi eðlileg réttindi starfsfólks eins og önnur flugfélög gera beggja vegna Atlantshafsins.

Hægt er að nálgast yfirlýsingu IFALPA hér.

Fréttatilkynning frá ECA

European Pilots Join Coalition for Fair Competition in Aviation

Brussels, 4 May 2016

The European Cockpit Association (ECA), representing over 38.000 European pilots, is announcing its support for “Europeans for Fair Competition” (E4FC), a coalition, dedicated to restoring a level playing field for European aviation vis-a-vis state-sponsored Gulf carriers.

In the past decade, state-sponsored airlines from the United Arab Emirates and Qatar have massively expanded their capacity on many of the routes previously serviced by European carriers. The problem with this capacity-dumping is that these airlines are (partly) state-owned, supported by state aid, benefitting from access to cheap (airport) infrastructure, fuel and capital. Such market distorting practices are detrimental not only to the aviation industry, its employees, and direct connectivity for passengers, but also harms the wider EU economy.

“Everyone should be bound to play by the same rules”, says ECA President Dirk Polloczek. “And yet, over the past decade, the three Gulf airlines have collectively received €39 billion in unfair benefits from their governments, as a recent in-depth investigation showed. It is therefore no surprise that these cash-rich airlines can afford to easily finance their excessive and detrimental growth strategy. What is alarming is that all this comes directly at the expense of the European aviation and its employees, who are following strict state-aid and fair competition rules and who do not have access to unlimited funds. Europe needs to take urgent action and stop this to safeguard the future of our industry and the employment it generates in Europe.”

The goal of the E4FC coalition is to raise awareness for the urgent need to restore fair competition, to end the Middle East airline subsidies and to expose airlines violating the international agreements and competition and trade rules.

“600 European-based jobs are lost for every long-haul route abandoned as a result of the predatory expansion of a Gulf carrier”, says Philip von Schöppenthau, ECA Secretary General. “The threat is real, it is happening now, and needs action quickly. We will work closely with national governments, the European Commission and other stakeholders to end this unprecedented and harmful market distortion.”

***

For further information, please contact:

Dirk Polloczek, ECA President, Tel: +32 2 705 32 93

Philip von Schöppenthau, ECA Secretary General, Tel: +32 2 705 32 93

For more information see: ECA submission to the US Department of State & ECA Statement at European Parliament Hearing

Breytingar í trúnaðarráði FÍA

Búið er að manna nýtt trúnaðarráð FÍA að mestu leyti en óskað var eftir framboði í ráðið fyrir nokkru síðan. Sjálfkjörið var í ráðið að mestu leyti en í einhverjum flugmannahópum bárust ekki næg framboð. Verið er að leita innan þeirra hópa eftir aðilum sem eru tilbúnir að bjóða sig fram.

Fleiri greinar...

  1. Niðurstaða kosninga - Stjórn FÍA 2016-2017
  2. Kjarasamningur FÍA við Flugfélagið Erni samþykktur
  3. Nýjar FTL reglur taka gildi
  4. Aðalfundur - framboðslisti
  5. Nýr kjarasamningur við Flugfélagið Erni
  6. Aðalfundur FÍA
  7. Nýárskveðja
  8. Fyrirlestur um geðheilbrigði
  9. ECA auglýsir eftir almannatengli
  10. Konur á skrifstofu FÍA í fríi á kvenréttindadaginn
  11. Að borga fyrir að fljúga - verður að stöðva
  12. Kjarasamningur FÍA við Bláfugl samþykktur
  13. Kjarasamningur FÍA við Atlanta felldur í annað sinn
  14. Kjarasamningur FÍA við Flugfélag Íslands hf. samþykktur
  15. Endursamið við flugfélagið Atlanta
  16. Nýr kjarasamningur við Flugfélag Íslands
  17. Kjarasamingur FÍA við Atlanta felldur
  18. Nýr kjarasamningur við Norlandair
  19. Nýr kjarasamningur við Atlanta
  20. Konur á karlavinnustað
  21. Aðalfundur FÍA ályktar um Reykjavíkurflugvöll
  22. Aðalfundur FÍA 2015
  23. Gríðarleg aukning í gervi verktöku meðal flugáhafna
  24. Fræðslufundur EFÍA
  25. IFALPA óskar eftir ljósmyndum
  26. Aðalfundur FÍA 2015
  27. Gleðileg jól og farsælt komandi ár
  28. Flugmenn Icelandair samþykktu nýjan kjarasamning
  29. Fréttabréf FÍA komið út
  30. Nýr kjarasamningur við Flugfélagið Ernir
  31. Kallað eftir jafnri samkeppni flugfélaga
  32. Kjarasamningur við flugskólana samþykktur
  33. Flugmenn Icelandair sakaðir um verkfallsaðgerðir í ágúst
  34. Uppsagnir flugmanna dregnar til baka
  35. Könnun um verktakaflugmennsku
  36. Vetrarúthlutun orlofsnefndar FÍA
  37. Vegna Ebólufaraldurs
  38. Flugmenn Flugfélags Íslands samþykkja kjarasamning
  39. FÍA og SA fyrir hönd Flugfélags Íslands skrifa undir kjarasamning
  40. Flugmenn Landhelgisgæslunnar samþykkja kjarasamning
  41. FÍA styður kjarabaráttu Flugvirkjafélagsins
  42. FÍA og Landhelgisgæslan skrifa undir kjarasamning
  43. Flugmenn Icelandair samþykkja kjarasamning
  44. Flugmenn flugfélagsins Atlanta samþykkja kjarasamning
  45. FÍA og SA fyrir hönd Icelandair Group hf. / Icelandair ehf. skrifa undir kjarasamning
  46. FÍA og SA fyrir hönd flugfélagsins Atlanta skrifa undir kjarasamning
  47. Lög sett á flugmenn Icelandair
  48. Yfirlýsing FÍA vegna niðurfellingar fluga til Norður Ameríku 11.maí 2014
  49. Kæru félagar
  50. Niðurstaða kosningar vegna aðgerða
  51. 69. ársfundur IFALPA
  52. Ókeypis kynningartími 27. mars
  53. Enn um ósannindi ríkislögreglustjóra
  54. Félagsmenn FÍA álykta vegna aðfarar ríkislögreglustjóra að starfsöryggi flugmanna
  55. Aðalfundur FÍA 2014
  56. Dale Carnegie
  57. Flugfélag íslands auglýsir eftir flugmönnum
  58. Opnunartími FÍA um hátíðar
  59. Ráðstefna ECA í Brussel 27.-28. nóvember
  60. Félagsfundur á Grand Hótel
  61. WOW orðið flugfélag!
  62. Samningur FÍA og Icelandair að losna
  63. Nýjar FTL reglur samþykktar. Ekki til þess fallnar að auka flugöryggi
  64. Drögum að nýrri FTL reglugerð hafnað
  65. Þristurinn 70 ára 1. október 2013
  66. Fréttabréf FÍA komið út
  67. Yfirlýsing vegna Reykjavíkurflugvallar
  68. Reykjavíkurflugvöll áfram í Vatnsmýri
  69. Fyrsta stjórn félags RyanAir flugmanna tekin til starfa
  70. Örráðstefna um húðkrabbamein
  71. Ársfundur EFÍA
  72. Ábendingar frá BALPA til verðandi flugmanna
  73. Ársfundur IFALPA í Dublin
  74. Dale Carnegie námskeið
  75. Upptökur af heilsuráðstefnu FÍA
  76. Krafa um að flugöryggi sé í öndvegi
  77. Flugstjóri Dauðþreyttur Svefnsson 4
  78. Jólamyndin í ár
  79. Í flug formi (Fit to fly)
  80. FRÆÐSLUFUNDUR 6. DESEMBER
  81. Blekkingarleikur gerviflugfélaga
  82. Flugstjóri Dauðþreyttur Svefnsson
  83. Nýjar FTL reglur ógna flugöryggi
  84. Norrænar flugáhafnir deila áhyggjum um nýjar flugvakt- og hvíldartímareglur
  85. Lokaskýrsla vegna slyss AF447
  86. Skrifað undir nýjan kjarasamning við Bláfugl
  87. Flugdagur á Akureyri 2012
  88. Ráðstefna ECA samþykkir styrk til styrktarsjóðs Paul Ridgard
  89. FÍA sækir ársþing IFALPA í París
  90. Nýjar vinnutímareglur til umfjöllunar samgönguráðherra ESB
  91. Nýr kjarasamningur við flugfélagið Ernir
  92. Kjarasamningur við Norlandair felldur
  93. Ráðstefna um verkföll og samúðarverkföll
  94. Nýr kjarasamningur undirritaður við Norlandair
  95. Er þinn flugmaður úthvíldur?
  96. DAUÐþreyttir flugmenn í Evrópu
  97. Skrifað undir nýjan kjarasamning fyrir hönd flugmanna Landhelgisgæslunnar
  98. Nýr kjarasamningur við flugfélagið Atlanta samþykktur
  99. Nýr kjarasamningur Flugfélags Íslands samþykktur
  100. Kosningu um nýjan kjarasamning FÍA við Icelandair lokið

Innskráning FÍA

Ef vandræði eru með innskráningu eða aðgangsheimildir hafðu samband við webmaster@fia.is