Kosning um samþykktarbreytingar EFÍA - aukning réttinda

Á ársfundi EFÍA sem haldinn var þann 11. maí sl. lagði stjórn sjóðsins fram tillögur um breytingar á samþykktum sjóðsins. Um er að ræða tillögur um aukningu áunninna réttinda allra sjóðfélaga um 3% miðað við réttindi í árslok 2015.

Samkvæmt samþykktum sjóðsins skal fara fram allsherjaratkvæðagreiðsla sjóðfélaga um samþykktarbreytingar. Bréf með vefslóð inn á kosningavef og kosningarkóða, ásamt tillögum stjórnar um breytingar á samþykktum sjóðsins, hefur verið sent til sjóðfélaga.

Atkvæðagreiðsla hefst kl. 10:00 þann 23. maí og lýkur kl. 10:00 þann 6. júní.

Ef einhverjar spurningar vakna eða ef tölvupóstur eða bréf með kosningakóða og hlekk á vefslóð kosninganna berst ekki sjóðfélaga, er sá hinn sami hvattur til að hafa samband við Svein G. Þórhallsson hjá Lífeyrisþjónustu Arion banka í síma 444 7721, eða hafa samband í þjónustusíma sjóðfélaga 444 8960 eða senda póst á This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Stjórn sjóðsins veitir einnig fúslega upplýsingar.

Ársfundur Eftirlaunasjóðs FÍA

Ársfundur Eftirlaunasjóðs FÍA verður haldinn miðvikudaginn 11. maí kl. 14.00 í Hlíðasmára 8 í Kópavogi. Dagskrá fundarins fer eftir samþykktum sjóðsins og 30. gr. laga nr. 129/1997 um starfsemi lífeyrissjóða.

Fréttatilkynning frá ECA

European Pilots Join Coalition for Fair Competition in Aviation

Brussels, 4 May 2016

The European Cockpit Association (ECA), representing over 38.000 European pilots, is announcing its support for “Europeans for Fair Competition” (E4FC), a coalition, dedicated to restoring a level playing field for European aviation vis-a-vis state-sponsored Gulf carriers.

In the past decade, state-sponsored airlines from the United Arab Emirates and Qatar have massively expanded their capacity on many of the routes previously serviced by European carriers. The problem with this capacity-dumping is that these airlines are (partly) state-owned, supported by state aid, benefitting from access to cheap (airport) infrastructure, fuel and capital. Such market distorting practices are detrimental not only to the aviation industry, its employees, and direct connectivity for passengers, but also harms the wider EU economy.

“Everyone should be bound to play by the same rules”, says ECA President Dirk Polloczek. “And yet, over the past decade, the three Gulf airlines have collectively received €39 billion in unfair benefits from their governments, as a recent in-depth investigation showed. It is therefore no surprise that these cash-rich airlines can afford to easily finance their excessive and detrimental growth strategy. What is alarming is that all this comes directly at the expense of the European aviation and its employees, who are following strict state-aid and fair competition rules and who do not have access to unlimited funds. Europe needs to take urgent action and stop this to safeguard the future of our industry and the employment it generates in Europe.”

The goal of the E4FC coalition is to raise awareness for the urgent need to restore fair competition, to end the Middle East airline subsidies and to expose airlines violating the international agreements and competition and trade rules.

“600 European-based jobs are lost for every long-haul route abandoned as a result of the predatory expansion of a Gulf carrier”, says Philip von Schöppenthau, ECA Secretary General. “The threat is real, it is happening now, and needs action quickly. We will work closely with national governments, the European Commission and other stakeholders to end this unprecedented and harmful market distortion.”

***

For further information, please contact:

Dirk Polloczek, ECA President, Tel: +32 2 705 32 93

Philip von Schöppenthau, ECA Secretary General, Tel: +32 2 705 32 93

For more information see: ECA submission to the US Department of State & ECA Statement at European Parliament Hearing

Alþjóðlegt ungmenna-skiptiprógram

Á aðalfundi IFALPA, alþjóða flugmannasambandsins, var kynning á alþjóðlegu ungmenna- skiptiprógrammi flugfjölskyldna fyrir ungmenni á aldrinum 14 til 19 ára.

Ungmennið er tengt við annað ungmenni á svipuðum aldri í flugfjölskyldu í öðru landi. Ungmennin dvelja svo saman á heimili hvors annars. Þau eru tvær vikur heima hjá þér og tvær vikur hjá erlendu fjölskyldunni. Skiptin fara fram þegar frí er í skóla.

Þeir sem hafa áhuga geta fengið nánari upplýsingar á intlyouth.org

 

Harma ákvörðun DOT um Norwegian

Yfirlýsing frá ársfundi IFALPA:

Samgönguráðuneyti Bandaríkjanna hefur veitt írska flugrekandanum Norwegian (NAI)bráðabirgða heimild til flugs til Bandaríkjanna. Um tvö ár eru síðan félagið sótti fyrst um þessa heimild og allan þann tíma hafa staðið yfir harðar deilur um hvort leyfið til írska NAI rúmaðist innan „Open skies” samnings Bandaríkjanna og Evrópu, ekki hvað síst vegna tilburða félagsins til að sniðganga venjuleg starfskjör launafólks.

Ársfundur IFALPA haldinn í New Orleans 15. til 18. apríl samþykkti einróma yfirlýsingu þar sem þessi ákvörðun bandarískra yfirvalda er hörmuð og skorað er á bæði þau og stjórnvöld í Evrópusambandinu að endurskoða leyfisveitinguna. Annað hvort beri að afturkalla leyfið eða að skilyrða það við að Norwegian tryggi eðlileg réttindi starfsfólks eins og önnur flugfélög gera beggja vegna Atlantshafsins.

Hægt er að nálgast yfirlýsingu IFALPA hér.

Kjarasamningur FÍA við Flugfélagið Erni samþykktur

Miðvikudaginn 24. febrúar lauk rafrænni kosningu um nýjan kjarasamning FÍA við Flugfélagið Erni.

Niðurstaða er eftirfarandi:
Á kjörskrá voru 15 flugmenn, atkvæði nýttu 12 sem gerir 80% kjörsókn.


Allir sem greiddu atkvæði sögðu já, enginn sat hjá, þannig að samningurinn er samþykktur 100% m.v. þá sem tóku afstöðu.

Samingurinn gildir til 31. maí 2018.

 

Breytingar í trúnaðarráði FÍA

Búið er að manna nýtt trúnaðarráð FÍA að mestu leyti en óskað var eftir framboði í ráðið fyrir nokkru síðan. Sjálfkjörið var í ráðið að mestu leyti en í einhverjum flugmannahópum bárust ekki næg framboð. Verið er að leita innan þeirra hópa eftir aðilum sem eru tilbúnir að bjóða sig fram.

Nýjar FTL reglur taka gildi

Með reglugerð nr. 124/2016 um breytingar á reglugerð nr. 1043/2008 um flug- og vinnutímamörk og hvíldartíma flugverja eru innleidd ákvæði reglugerðar framkvæmdastjórnarinnar (ESB) nr. 83/2014. Reglugerðin tekur gildi frá og með með deginum í dag, 18. febrúar 2016, að undanskildu ákvæði e-liðar í ORO.FTL.205 í III. viðauka við reglugerð (ESB) nr. 965/2012, sbr. reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) nr. 83/2014, sem koma skulu til framkvæmda 17. febrúar 2017. Reglugerð 124/2016 má finna á slóðinni: http://www.reglugerd.is/reglugerdir/eftir-raduneytum/innanrikisraduneyti/nr/0124-2016

EASA flugöryggisstofnun Evrópu hefur unnið að þessum reglum mörg síðustu ár og er markmiðið að sömu reglur gildi í öllum löndum álfunnar hvað varðar vinnutíma og hvíld flugáhafna. Samkvæmt nýju reglunum er flugrekendum einnig gert að viðhalda ákveðnu gæðakerfi til að fylgjast með áhættuþáttum sem varða þreytu áhafna og bregðast við ef þurfa þykir.
En þrátt fyrir háleit markmið og langt innleiðingarferli liggur fyrir að skilningur eða túlkun bæði flugfélaga og flugmálayfirvalda er ekki alls staðar á einn veg.

Sjá nánar fréttatilkynningu frá ECA.

Hægt er að nálgast reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (ESB) nr. 83/2014 á slóðinni: http://www.samgongustofa.is/media/log-og-reglur-i-flugmalum/EB83_2014.pdf

Reglugerð framkvæmdarstjórnar ESB má finna á slóðinni:
http://eur-lex.europa.eu/legal-content/EN/TXT/PDF/?uri=CELEX:32014R0083&from=EN

Niðurstaða kosninga - Stjórn FÍA 2016-2017

Formaður

Örnólfur Jónsson    Icelandair   

Varaformaður

Kjartan Jónsson      Icelandair   

Meðstjórnendur

Guðjón Halldór Gunnarsson     Flugfélag Íslands

Guðmundur Már Þorvarðarson    Icelandair

Helgi S. Skúlason      Air Atlanta   

Högni B. Ómarsson     Icelandair

Sigrún Bender    Icelandair

Varamenn

Jens Þór Sigurðarson    Landhelgisgæsla Íslands

Óðinn Guðmundsson   Flugfélagið Ernir

Aðalfundur - framboðslisti

Framboðslisti til stjórnar FÍA liggur fyrir. Kosið verður um formann og meðstjórnendur, fimm meðstjórnendur eiga sæti í stjórn. Varaformaður og varamenn í stjórn eru sjálfkjörnir þar sem einn er um hvert sæti.

Þeir sem bjóða sig fram eru;

Til formanns

Jón Hörður Jónsson

Örnólfur Jónsson       

Til varaformanns

Kjartan Jónsson         

Meðstjórnendur

Guðjón Halldór Gunnarsson

Guðlaugur Birnir Ásgeirsson

Guðmundur Már Þorvarðarson

Helgi S. Skúlason       

Högni B. Ómarsson   

Sigrún Bender

Varamenn

Jens Þór Sigurðarson

Óðinn Guðmundsson

Fleiri greinar...

  1. Nýr kjarasamningur við Flugfélagið Erni
  2. Aðalfundur FÍA
  3. Nýárskveðja
  4. Fyrirlestur um geðheilbrigði
  5. ECA auglýsir eftir almannatengli
  6. Konur á skrifstofu FÍA í fríi á kvenréttindadaginn
  7. Að borga fyrir að fljúga - verður að stöðva
  8. Kjarasamningur FÍA við Bláfugl samþykktur
  9. Kjarasamningur FÍA við Atlanta felldur í annað sinn
  10. Kjarasamningur FÍA við Flugfélag Íslands hf. samþykktur
  11. Endursamið við flugfélagið Atlanta
  12. Nýr kjarasamningur við Flugfélag Íslands
  13. Kjarasamingur FÍA við Atlanta felldur
  14. Nýr kjarasamningur við Norlandair
  15. Nýr kjarasamningur við Atlanta
  16. Konur á karlavinnustað
  17. Aðalfundur FÍA ályktar um Reykjavíkurflugvöll
  18. Aðalfundur FÍA 2015
  19. Gríðarleg aukning í gervi verktöku meðal flugáhafna
  20. Fræðslufundur EFÍA
  21. IFALPA óskar eftir ljósmyndum
  22. Aðalfundur FÍA 2015
  23. Gleðileg jól og farsælt komandi ár
  24. Flugmenn Icelandair samþykktu nýjan kjarasamning
  25. Fréttabréf FÍA komið út
  26. Nýr kjarasamningur við Flugfélagið Ernir
  27. Kallað eftir jafnri samkeppni flugfélaga
  28. Kjarasamningur við flugskólana samþykktur
  29. Flugmenn Icelandair sakaðir um verkfallsaðgerðir í ágúst
  30. Uppsagnir flugmanna dregnar til baka
  31. Könnun um verktakaflugmennsku
  32. Vetrarúthlutun orlofsnefndar FÍA
  33. Vegna Ebólufaraldurs
  34. Flugmenn Flugfélags Íslands samþykkja kjarasamning
  35. FÍA og SA fyrir hönd Flugfélags Íslands skrifa undir kjarasamning
  36. Flugmenn Landhelgisgæslunnar samþykkja kjarasamning
  37. FÍA styður kjarabaráttu Flugvirkjafélagsins
  38. FÍA og Landhelgisgæslan skrifa undir kjarasamning
  39. Flugmenn Icelandair samþykkja kjarasamning
  40. Flugmenn flugfélagsins Atlanta samþykkja kjarasamning
  41. FÍA og SA fyrir hönd Icelandair Group hf. / Icelandair ehf. skrifa undir kjarasamning
  42. FÍA og SA fyrir hönd flugfélagsins Atlanta skrifa undir kjarasamning
  43. Lög sett á flugmenn Icelandair
  44. Yfirlýsing FÍA vegna niðurfellingar fluga til Norður Ameríku 11.maí 2014
  45. Kæru félagar
  46. Niðurstaða kosningar vegna aðgerða
  47. 69. ársfundur IFALPA
  48. Ókeypis kynningartími 27. mars
  49. Enn um ósannindi ríkislögreglustjóra
  50. Félagsmenn FÍA álykta vegna aðfarar ríkislögreglustjóra að starfsöryggi flugmanna
  51. Aðalfundur FÍA 2014
  52. Dale Carnegie
  53. Flugfélag íslands auglýsir eftir flugmönnum
  54. Opnunartími FÍA um hátíðar
  55. Ráðstefna ECA í Brussel 27.-28. nóvember
  56. Félagsfundur á Grand Hótel
  57. WOW orðið flugfélag!
  58. Samningur FÍA og Icelandair að losna
  59. Nýjar FTL reglur samþykktar. Ekki til þess fallnar að auka flugöryggi
  60. Drögum að nýrri FTL reglugerð hafnað
  61. Þristurinn 70 ára 1. október 2013
  62. Fréttabréf FÍA komið út
  63. Yfirlýsing vegna Reykjavíkurflugvallar
  64. Reykjavíkurflugvöll áfram í Vatnsmýri
  65. Fyrsta stjórn félags RyanAir flugmanna tekin til starfa
  66. Örráðstefna um húðkrabbamein
  67. Ársfundur EFÍA
  68. Ábendingar frá BALPA til verðandi flugmanna
  69. Ársfundur IFALPA í Dublin
  70. Dale Carnegie námskeið
  71. Upptökur af heilsuráðstefnu FÍA
  72. Krafa um að flugöryggi sé í öndvegi
  73. Flugstjóri Dauðþreyttur Svefnsson 4
  74. Jólamyndin í ár
  75. Í flug formi (Fit to fly)
  76. FRÆÐSLUFUNDUR 6. DESEMBER
  77. Blekkingarleikur gerviflugfélaga
  78. Flugstjóri Dauðþreyttur Svefnsson
  79. Nýjar FTL reglur ógna flugöryggi
  80. Norrænar flugáhafnir deila áhyggjum um nýjar flugvakt- og hvíldartímareglur
  81. Lokaskýrsla vegna slyss AF447
  82. Skrifað undir nýjan kjarasamning við Bláfugl
  83. Flugdagur á Akureyri 2012
  84. Ráðstefna ECA samþykkir styrk til styrktarsjóðs Paul Ridgard
  85. FÍA sækir ársþing IFALPA í París
  86. Nýjar vinnutímareglur til umfjöllunar samgönguráðherra ESB
  87. Nýr kjarasamningur við flugfélagið Ernir
  88. Kjarasamningur við Norlandair felldur
  89. Ráðstefna um verkföll og samúðarverkföll
  90. Nýr kjarasamningur undirritaður við Norlandair
  91. Er þinn flugmaður úthvíldur?
  92. DAUÐþreyttir flugmenn í Evrópu
  93. Skrifað undir nýjan kjarasamning fyrir hönd flugmanna Landhelgisgæslunnar
  94. Nýr kjarasamningur við flugfélagið Atlanta samþykktur
  95. Nýr kjarasamningur Flugfélags Íslands samþykktur
  96. Kosningu um nýjan kjarasamning FÍA við Icelandair lokið
  97. Kjarasamningur við Flugfélag Íslands felldur
  98. Skrifað undir nýjan kjarasamning við Icelandair Group hf / Icelandair ehf.
  99. Yfirlýsing frá FÍA
  100. Kjarasamningur við Icelandair felldur

Innskráning FÍA

Ef vandræði eru með innskráningu eða aðgangsheimildir hafðu samband við webmaster@fia.is